BLANTERTOKOSIDEv102
6217215329334371520

[MPR-Insight] 2024 MEDIA TRENDS& PREDICTIONS - Kantar

Báo cáo "Trend và Dự Đoán Phương Tiện Truyền Thông 2024" của Kantar Media là một tài liệu quan trọng đưa ra cái nhìn sâu sắc về những xu hướng lớn của năm 2023 và cách chúng đang phản ánh vào năm mới. Báo cáo tập trung vào năm 2024 với năm chủ đề chính, bao gồm kinh tế vĩ mô, chiến lược truyền thông cụ thể, quảng cáo trong bão lốc, công nghệ và khán giả trong định nghĩa cao cấp. 



Các chuyên gia của Kantar đã tổng hợp các xu hướng quan trọng từ năm 2023 và đưa ra dự báo cho năm 2024, cung cấp cái nhìn chiến lược từ các nhà lãnh đạo tư duy hàng đầu.


MPR Insight - Summary:

Financial Pressure:

  • Individuals feel the squeeze due to market fluctuations, rising inflation, and geopolitical upheaval.

Brand Strategies:

  • Successful brands are becoming more premium to maximize margins and share.

Privacy Solutions:

  • Privacy-enhancing technologies like PETs reconcile privacy and personalization.

Cross-Media Measurement:

  • Advertisers pursue solutions for de-duplicated data on reach and frequency.

Streaming Trends:

  • Linear and on-demand viewing merge, with platforms adding interactive elements.

Retail Media Networks:

  • Third-party measurement is crucial for channel performance validation and better advertising experiences.


MPR Insight - Tóm tắt:

Áp Lực Tài Chính:

  • Cá nhân cảm thấy áp lực do biến động thị trường, lạm phát tăng và biến động chính trị.

Chiến Lược Thương Hiệu:

  • Các thương hiệu thành công đang trở nên cao cấp hơn để tối đa hóa lợi nhuận và thị phần.

Giải Pháp Bảo Mật:

  • Các công nghệ tăng cường bảo mật như PETs hòa giải giữa quyền riêng tư và cá nhân hóa.

Đo Lường Truyền Thông Chéo:

  • Nhà quảng cáo đang tìm kiếm giải pháp cho dữ liệu không trùng lặp về lượng người tiếp cận và tần suất.

Xu Hướng Truyền Hình:

  • Xem truyền hình tuyến tính và theo yêu cầu hòa quyện, với các nền tảng thêm yếu tố tương tác.

Mạng Lưới Thương Mại Bán Lẻ:

  • Đo lường bên thứ ba quan trọng để xác nhận hiệu suất kênh và cải thiện trải nghiệm quảng cáo tốt hơn.


XEM BÁO CÁO

Produk Lainnya